[tintuc]Trước khi đặt chân đến miền Nam với Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ quát dấu ấn trên thị trường, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị trường quả đât bởi những giải thưởng quốc tế danh giá, trở thành một trong các nhãn hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

LÀM THỨC GIẤC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong những doanh nghiệp đầu tư đầu tiên chọn lựa khu đất phía đông lối vào Thủ đô để lớn mạnh dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, bí quyết hồ Hoàn Kiếm 15 km, mang tổng vốn đầu tư ước lượng gần 10 tỉ đô la Mỹ, nhà sáng lập Ecopark đã xây dựng nên khu dân cư xanh bự hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
vi la đảo, Ecopark

Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện phát triển BĐS phải dựa trên 1 tình cảm nhưng mà cũng phải dựa trên một cơ sở công nghệ, sở hữu tư duy sáng tạo. Theo ấy, chiến thắng đối với 1 nhà vững mạnh BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ biến càng thấp, nhưng bằng các ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm cho được điều này, kế bên các kinh nghiệm được đúc kết qua thời kì, nhà sáng lập Ecopark còn phối hợp mang các "ông lớn" bậc nhất nhân loại về tiện ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống đỉnh nhất.

Cho tới hiện tại, lúc kể đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý tìm hiểu rằng đây là một trong những chủ đầu tư BĐS trước tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong ấy sở hữu Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống luôn thể ích đẳng cấp tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, đánh giá trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng phát triển của chủ công ty đầu tư khu chọn lựa điểm đó là đúng; ko chỉ là 1 khu cảnh quan vô cùng đẹp nhưng mà cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà công ty đầu tư sản xuất buôn bán đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tạp chí, rằng sau hơn 1 thập kỷ kể từ ngày Ecopark được xây đắp, quận đã "lột xác" thành 1 thị trấn văn minh đương đại với điểm đặc sắc là những đại Công trình đô thị và cơ sở hạ tầng giao thông lưng bộ, là điểm đến của nhiều nhà tổ chức đầu tư cả trong & ngoài nước.

ko gian thiên nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tiễn cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện hạ tầng giao thông kết nối sở hữu đại đô thị Ecopark rất tiện lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trọng tâm Hà Nội có 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường 5B. Bên cạnh đó, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối mang tuyến đường vành đai 2, cư dân có thể rút ngắn thời gian chuyển động đến nội đô….

Bên cạnh đó, theo Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng giá bán trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ thành phố hoá tại quận Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 song song giúp thăng hạng thành phố từ cái 5, định hướng lớn mạnh lên dòng 3 vào năm 2025; góp phần nhiều vào việc nâng cao tỷ lệ thị trấn hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh dịch chuyển dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn mang tăng trưởng thành phố xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

THẦN TỐC PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT MỚI

Sau chiến thắng của KĐT Ecopark - khu thị trấn với xây đắp cảnh quan đẹp bậc nhất nhân loại, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền tảng tại Hải Dương có đại thành phố mang tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được nhận định là điển hình, góp phần đổi thay diện mạo địa phương. Sự sinh ra của KĐT EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thành phố Ecorivers mang trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện chỉ huy tỉnh tìm hiểu là 1 trong những cây cầu hấp dẫn nhất thức giấc, làm bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau công trình Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An sở hữu đại thành phố Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thành phố để tạo lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tế Nghệ An đang thiếu không gian sống, thưởng thức nhà sản xuất và cơ sở đang ký tạm trú 4 - 5 sao, thì sự sở hữu mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng - tiêu khiển tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG DỰ ÁN LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau phổ biến công trình định vị thương hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark và các người tuyển lựa Ecopark trở thành tổ ấm của mình là lúc tầm giá của những dự án trong đại thành phố liên tiếp nâng cao chóng mặt.

Nếu năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán có giá 45-55 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 mang giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách thức đây 4 năm, phân khu vi la đảo với giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, chi phí mới liên tục được thiết lập. Nếu như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng mang giá 100 triệu/m2…

XÂY ĐẮP BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN ĐẦU TIÊN NAM TIẾN

Mới đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Phân tích thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Sở hữu diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do 1 trong những thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên những nhân tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu mập hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân tiện ích đẳng cấp tại EcoVillage

Có sự doanh nghiệp đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang ổn định lại khái niệm về không gian sống và phát triển 1 trải nghiệm xanh lành thực thụ cho cư dân. Một diện tích rộng một,5ha cũng được chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot tới từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng nóng, EcoVillage

Ngoại giả, Eco Village SaiGon River còn thi công 5 trung tâm trị liệu, phục hồi và thẩm mỹ nhiều, cung ứng những phương pháp trị liệu từ spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trung tâm này ko chỉ mang đến sự phục hồi và thăng bằng cho cơ thể, mà còn tăng chừng độ tiện nghi về săn sóc sức khỏe toàn diện trong số đông lên tầng mức thảng hoặc thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.[/tintuc]