[tintuc]Địa điểm độc tôn ngay chính giữa cung đường đại dương Trần Phú và sự đồ sộ, hoành tráng của công trường dự án 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến mọi người đi qua phải ngấc nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ biển Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới du lịch phong cách thế giới

Trong một cuộc dò hỏi vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% ý kiến đã bầu chọn hai tổ quốc và vùng lãnh thổ vừa phải nhất để khiến việc và sinh sống ở nước ngoài, đó là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc thăm dò được thực hiện ở 64 đất nước và vùng bờ cõi.

Theo thăm dò trên, kết quả “không có nơi nào thấp hơn về tài chính và làm việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu mang hơn 80% người được hỏi chấp nhận sở hữu vốn đầu tư của họ ở đây, mang 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải phí tổn hàng ngày”. Tổng kết cuộc điều tra này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ nhị cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đó, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường mang tốc độ tăng trưởng ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất thế giới.

Theo thăm dò của Savills vừa qua, ngày càng có phổ quát khách du hý cân nhắc việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay do ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự kiến sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong các chuyến du hý trong vòng 3 năm đến. Thống kê này cao hơn hẳn so mang 67% chọn thuê khách sạn và resort. Do vậy, một trong những mẫu hình bất động sản du lịch nổi trội trong bối cảnh hiện tại là second home phục vụ cả nhu cầu tích trữ của cải lẫn tổ chức đầu tư sinh lời nhờ chừng độ gia tăng gía trị bình ổn theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê hấp dẫn.

Dò xét về nhu cầu doanh nghiệp đầu tư second home vì báo VnExpress thực hành thu hút hơn 3.000 độc giả, trong đấy 74,8% người tư vấn thích second home của mình toạ lạc ở vùng biển. Việt Nam với hơn 1.300 km trục đường bờ biển, có ích thế trong tăng trưởng du lịch. Ngoài ra những khu vực có bờ đại dương cuốn hút nhất, với buôn bán phổ biến nhất nhìn tầm thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang sở hữu khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 biệt thự du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tập hợp tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong ấy, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương có lượng condotel cao nhất nước với 30 công trình được cấp phép, và gần đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn một.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang sở hữu 17 dự án mang khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng KS ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương có số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du lịch, riêng có tầng lớp khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa với hơn 14.000 phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng số lượng du khách càng ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, tổ chức xây dựng hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách với căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao toàn cầu

Tại Khánh Hòa, dù mang nhiều Vịnh biển nổi tiếng và đang mang vận tốc lớn mạnh du hý và hạ tầng hoàn thiện nhưng mà Nha Trang vẫn là đô thị biển có kinh nghiệm nổi danh lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng tăng trưởng góc nhìn 2030, để xứng tầm đẳng cấp quốc tế, nơi này cần mang sự hình thành của các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung con đường biển Trần Phú dài khoảng 12 km mang hình bán nguyệt ôm lấy vịnh biển Nha Trang – một trong 29 Vịnh biển đẹp nhất thế giới – chính là nơi tụ họp đông đảo mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của phố hồ. Tại tuyến đường Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm tới bãi biển Trần Phú – nơi sở hữu sức hấp dẫn kỳ lạ sở hữu mọi du khách. Khác lạ khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành nhiều thời gian phơi mình trên bãi đại dương Trần Phú – đây là bãi biển được tin báo US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi biển cát trắng đẹp nhất quả đât.

Những ngày vừa qua, người nào đi qua cung đường đại dương Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu công trình Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại vị trí chính giữa cung trục đường đại dương sần uất nhất Việt Nam, công trình Beau Rivage Nha Trang do chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai sở hữu tốc độ nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – tiêu khiển – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang sinh ra trên khu đất rộng sắp 11.000m2 mang mặt tiền tuyến đường Trần Phú dài 150m. Khu đất sở hữu cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến đường Lê Thánh Tôn.

Quy mô công trình 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các dòng hình thương mại – nhà cung cấp - giải trí với tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 công trình cao mang kiến trúc đặc sắc sở hữu các cửa và ban-công hướng ra đại dương. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn với các tầm nhìn khác biệt. Căn President sở hữu tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang có tầm nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP có 2 view độc đáo: view đại dương và view nhìn về thành phố sở hữu chân trời lấp ló cảnh mây núi ảo huyền.

Sau rộng rãi bàn cãi về pháp lý của bất động sản du hý, rốt cuộc sự thành công vững bền đều thuộc về các ngành và vận hành uy tín, chủ tổ chức đầu tư có thực lực và công trình có phần nhiều pháp lý. Chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đã ký hợp đồng sở hữu Tập đoàn Wyndham – đứng thứ bốn thế giới về quản lý và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết chiến thắng sở hữu RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về san sẻ kỳ nghỉ to nhất toàn cầu.

Mang sự hiện ra của 2 ông to WyndhamRCI bảo chứng cho sự chiến thắng mỹ mãn của tổng thể hoạt động kinh doanh của khách sạn. Cùng lúc những nhà đơn vị đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn cầu tại 110 nước.[/tintuc]