[tintuc]

Glory Heights là Dự án độc nhất tại Vinhomes Grand Park được thiết kế hệ thống đèn LED dọc thân toà nhà, được xem như The Landmark của Vinhomes Central Park, 1 biểu trưng cho chất sống xa hoa của cư dân thành phố Thủ Đức.

Giới thiệu phân khu Glory Heights

  • Dự án: Glory Heights
  • Tổng diện tích: 31.175 m2
  • Vị trí: Nằm trên trục đại lộ mua sắm Rodeo và giao lộ kề cận con đường vòng đai 3 tại Vinhomes Grand Park
  • Loại hình: Căn hộ chung cư, shop kinh doanh
  • Năm khởi công: Năm 2023
  • Chủ đầu tư: Cty đầu tư TNHH kinh doanh Bất Động Sản MV1 Việt Nam
Tổng quan dự án Glory Heights
 

Vị trí dự án

Glory Heights nằm tại vị trí trung tâm nằm trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, đối diện TTTM Vincom Mega Mall, Quảng trường Golden Eagle. Nơi đây, cư dân đơn giản chuyển di đến công viên 36ha, các trường học nội khu, trường Brighton College, trạm Depot Vinbus…

Công trình còn giáp các con phố Phước Thiện ở phía Bắc và đường Nguyễn Xiển ở phía Tây. Bên cạnh đó, nhì mặt của dự án còn giáp sông Đồng Nai và sông Tắc ở phía Đông và Nam. Địa điểm khác biệt giúp Glory Heights có được tầm nhìn hiếm sở hữu khi thu trọn Quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Công viên Ánh sáng, sông Đồng Nai.

Khác biệt, công trình được mệnh danh là “trung tâm của trung tâm” Tp. Thủ Đức khi nằm tại lõi trọng tâm Vinhomes Grand Park. Glory Heights được dự đoán sẽ là “viên kim cương” phong cách nhưng mà giới nhà đầu tư đang kiếm tìm.

Quy mô công trình

Glory Heights gồm 5 tòa nhà mang độ cao từ 24-39 tầng, hai tầng hầm, được thi công theo hình chữ Z, T, U, ban công sử dụng kính tràn panorama giúp những căn hộ với tầm view khoáng đãng và đón gió bỗng nhiên.

Dự án gồm rộng rãi những mẫu hình căn hộ trong khoảng Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+ một và 3PN, tiêu chuẩn bàn giao nội thất sang trọng mang đến sự chọn lọc linh động, phù hợp với nhu cầu của người ở.

Hệ thống tiện ích

Hệ tiện thể ích săn sóc sức khoẻ trong toà căn hộ: Là dòng thành quả căn hộ cao cấp, có đậm chất nghỉ dưỡng, đề cao trải nghiệm riêng tư, Glory Heights mang đến chuỗi luôn tiện ích lần trước nhất sinh ra tại Vinhomes Grand Park. Dự án sẽ sở hữu khu vực Jacuzzi, xông hơi riêng lẻ gồm 1 đại dương Jacuzzi, một phòng Sauna, 1 phòng xông ướt dành riêng cho nam và nữ và khu vực Karaoke gia đình tại tòa GH6 của công trình.

Thiên đường buôn bán hàng hiệu: vị trí kế cận ngay mặt tiền đại lộ buôn bán Rodeo dài hơn 500m, kề cận Vincom Mega Mall mới thế hệ giúp Glory Heights hưởng trọn sự sầm uất từ các shop, trọng điểm bán buôn và thị trấn mua sắm Rodeo nhộp nhịp suốt hôm sớm.

Bể bơi Malibu đậm chất Mỹ: Lấy cảm hứng trong khoảng vẻ đẹp của thành phố hồ Malibu (USA), nhân tiện ích nội khu Glory Heights có đậm chất nghỉ dưỡng nhiệt đới cao cấp sở hữu chuỗi đại dương bơi Malibu với diện tích lên đến 845 m2 gồm: biển bơi người lớn, hồ bơi con nít và đại dương thác tràn vô cực.

Công viên khủng long đa thưởng thức lần trước hết xuất hiện tại Vinhomes Grand Park sẽ được kiến tạo trong nội khu Glory Heights. ngoài ra, Dự án còn cung ứng hàng loạt tiện ích đồng bộ như sân chơi con trẻ chủ đề Khủng long, Vườn cát thám hiểm, Chòi nghỉ trứng khủng long, Sân gym ngoài trời, sân yoga, Suối bậc phong cảnh, Vườn cọ nhiệt đới San Mariano, đường dạo mạch vòng 400m, Ghế nghỉ Sunken… đem đến thưởng thức cuộc sống lạ mắt, riêng tư cho cư dân.

Tiện ích Glory Heights Vinhomes Grand Park

1 bước chân, nghìn luôn tiện ích: sở hữu địa điểm “vàng” ngay cạnh trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall và quảng trường Golden Eagle, đối diện Công viên 36ha, trường học Vinschool, kế cận trường học Anh Quốc Brighton College và Depot VinBus, Dự án đem đến đa dạng đặc quyền sống vượt trội cho chủ sở hữu.

Tiêu chuẩn kiến thiết, điều hành và vận hành

Căn hộ: Glory Heights sẽ được thiết kế ban công kính sang trọng, tạo nên không gian rộng mở và thoáng mát cho gia chủ. Khác lạ, các căn hộ sẽ được chủ tổ chứcđầu cơ bàn giao trang bị vệ sinh tới trong khoảng thương hiệu Duravit tên tuổi.

Toà căn hộ: Mỗi tòa đều với sảnh và quầy lễ tân được kiến thiết sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, Glory Heights được vũ trang hệ thống LED tiên tiến bao gồm: Phần mái dùng hệ thống đèn LED Linear kết hợp LED Flood light, phần thân toà là hệ thống LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên 1 biểu trưng sống kiêu hãnh cho các chủ sở hữu tinh hoa, thắp sáng Vinhomes Grand Park nói riêng và trọng tâm mới phía Đông Sài Gòn tổng thể.

Hệ thống bình yên 5 lớp hoạt động 24/7 bao gồm hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ cơ động vòng ngoài nhằm bảm đảo cuộc sống an toàn cho cư dân. tổng thể quần thể tác phẩm tiện thể ích công cộng và cảnh quan cây cỏ cũng được duy trì vệ sinh và hoạt động hàng ngày. hàng ngũ trông nom quý khách và điều hành vận hành với tri thức, tài năng theo tiêu chuẩn Vinhomes và được cấp những chứng chỉ điều hành vận hành nhà chung cư theo luật pháp của pháp luật.

[/tintuc]