[tintuc]

Cách đây 4-5 năm, mang trên dưới một tỉ đồng đã có thể mua 1 căn hộ, thì nay với hai tỉ đồng, các bạn gần như khó với thể tìm thấy căn hộ vừa ý làm giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó mua được chốn “an cư” dưới hai tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra những thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, tìm cả ước mong

Người ta thường kể tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” mang cột mốc trưởng thành cùng phổ biến nỗi lo âu. nhị từ “thành công” và “ổn định” làm cho phổ biến người trăn trở. Giữa guồng quay mau lẹ của cuộc sống, động lực mua căn hộ chính là “tay vịn” ý thức giúp nhiều bạn trẻ đương đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. có đôi bà xã chồng trẻ, “ngôi nhà chung đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng mà nay ta ko còn một mình.

Ngoài vấn đề về nguồn vốn, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà mang các tiêu chí nội ô, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi đem đến trị giá xúc cảm cộng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng đa dạng gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gụi bất chợt, sở hữu phổ quát không gian vận động…

Phổ quát người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp giới sở hữu mong muốn thoát được sự ngột ngạt, tận hưởng không gian tươi tốt của đột nhiên để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng có số tiền bỏ ra tương đương mang 1 căn tầm thường cư tầm trung tại TP.HCM là sở hữu thể chiếm hữu nhà tại các Dự án chất lượng, phổ biến không gian để tham dự các hoạt động thể dục, kết nối số đông.

Các điểm tới như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành chọn lọc phổ biến. Điều này giải quyết bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác biệt, mang hạ tầng cơ sở hiện đại, hệ thống nhà cung cấp luôn tiện ích rộng rãi, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình lý tưởng dành cho đa dạng gia đình trẻ.

Chiếm hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Bên cạnh vị trí, giá cả, hệ thống nhân thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật phiên bản được xem là một trong các chuẩn mực sống của trái đất. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, lệ luật khó tính, giá trị hăng hái cộng các triết lý thăng bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau nhiều năm học tập, làm việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gụi đột nhiên như ở Nhật”.

Không gian xanh, nhân thể ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế là mục tiêu lựa chọn nơi ở thích hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại nhưng riêng tây, kết hợp sở hữu bất chợt là chỉ tiêu tuyển lựa môi trường sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) bởi vì Cát Tường Group lớn mạnh là Dự án riêng lẻ tạo ấn tượng cho anh do xây dựng phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, không gian xanh thoáng mát, luôn thể ích sáng tạo. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép xây cất môi trường sống chuẩn mực, tập thể hiện đại.

Công trình là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trung tâm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch thi công do Ardor Architects - Top 10 doanh nghiệpđầu cơ kiến trúc bậc nhất Việt Nam, khôn khéo có yếu tố ngẫu nhiên vào công trình; cùng lúc lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp ko gian trở thành thanh bình. các căn nhà được tiêu dùng nguyên liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cùng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà dòng tại Công trình Taka Garden Riverside Homes có kiến thiết tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu tầm giá cho thị trường bất động sản Long An hợp lý thích hợp khả năng tài chính của người trẻ. có mức giá chỉ trên hai tỉ đồng, tính sổ trong khoảng 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, người dùng đã có dịp sở hữu căn nhà phố; còn được tặng trang bị nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi chủ quản. nhà băng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% trị giá của cải, thời kì vay tới 20 năm cũng giúp các bạn trẻ khắc phục bài toán tài chính. không những vậy, người mua giao thiệp thắng lợi trong buổi mở bán dự định tổ chức tháng 5 đến còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Dự án phục vụ cả 3 nhân tố theo xu hướng chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc tiện lợi, vừa túi tiền và một thể ích mong đợi. sở hữu chọn lọc này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ nhân của căn nhà hiện đại thuận lợi, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

[/tintuc]