[tintuc]

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được tổ chức đầu tư là 1 tên tuổi mới, ấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Ra đời từ năm 2012, CT TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là một CĐT đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách lớn mạnh công trình Khu phức hợp thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, thành phố Nha Trang). Đây chính là địa điểm của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang được người Pháp thi công và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mệnh phát triển công trình phong cách 5 sao Quốc tế trở thành biểu tượng mới của TP Nha Trang, C-ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã tức tốc công ty một cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước tiên tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tụ họp một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế tới trong khoảng những nước trên quả đât như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – cái nôi sản hiện ra những kiến trúc sư nổi danh trên thế giới, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập con đường di sản thế giới và được Sở kiến tạo tỉnh Khánh Hoà thông qua. Tuy nhiên, giám khảo của cuộc thi còn sở hữu những vị giáo sư đầu lĩnh vực của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những đơn vị đầu tư tham gia đến từ các đơn vịđầu cơ lừng danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates sở hữu các sản phẩm tiêu biểu như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi kiến thiết kiến trúc cho dự án Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về đơn vị Korn Architects (Đức) – xây dựng kiến trúc, Arup (Anh) – kiến thiết kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – xây dựng nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn ra những công ty thích hợp mang công trình như Korn Architects (Đức) – xây cất kiến trúc, Arup (Anh) – thi công kết cấu, CPG (Singapore) – thiết kế phong cảnh và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, C.Đ.T Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là 1 trong những nhãn hàng đã sở hữu hơn 150 năm, hiện giờ trên nhân loại với hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng với tên Beau Rivage đồng hành mang địa danh.

Chủ đơn vịđầu tư Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - hai

Ông David Wray (phải), Phó giám đốc điều hành lớn mạnh buôn bán khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký hài hòa tác sở hữu chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn quản lý Khách sạn thuộc vị trí số tứ nhân loại Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hiệp tác, ông David Wray, Phó tổng giám đốc lớn mạnh kinh doanh khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Nhận định cao sự mang mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần lớn mạnh du lịch và nhãn hàng Nha Trang lên tầm cao thế hệ.

Mang mong muốn mang đến rộng rãi hơn các nhà cung cấp phong cách toàn cầu, vào tháng 3/2018, chủ doanh nghiệpđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác mang Tập đoàn thảo luận kỳ nghỉ thế giới RCI (Resort Condominium Interntional Inc). mang sự liên kết này, chỉ riêng những nhà mua đất nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói bàn bạc kỳ nghỉ toàn cầu với thời hạn 10 năm, giá trị trong khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt Chương trình phát triển thành phố TP. Nha Trang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 sở hữu tổng số tiền công tyđầu cơ lên đến 50.000 tỷ đồng. Trong tương lai không xa, đô thị đại dương Nha Trang sẽ phát triển vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du lịch và kinh tế nổi danh như Singapore và Hongkong. Trong khuynh hướng phát triển thông thường của cả thành phố, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức hấp dẫn cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên kiên cố hiệu quả đơn vị đầu tư sẽ ko bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Tel: 0937-445-222

Trang web: https://beaurivagenhatrang.net

[/tintuc]