[tintuc]

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ công ty đầu tư phấn đấu khiến tròn mọi cam kết sở hữu người mua - điều tưởng là dĩ nhiên mà ko dễ đạt được.

Phía sau 1 ko gian đáng sống

Giữa tháng hai, cái nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Các con đường thoáng rộng nằm thái bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ với thể bắt gặp mặt một công viên chủ đề sở hữu quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là những mảng xanh bé nhoi xen giữa các tòa cao ốc.

Ko gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ tổ chứcđầu tư, mật độ cây cối tại khu đô thị này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và giả dụ so sánh sở hữu bạn dạng quy hoạch khu thị trấn cách thức đây gần 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây trồng - mặt nước đã được tôn trọng số đông tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao đến mức khó tưởng mang những người tham gia lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta với thể bắt gặp gỡ một công viên mập tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong các trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu đô thị - 1 đội ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công việc nâng cấp mặt tuyến đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất nâng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như nhiều tuyến phố nội khu khác, các đại lộ này được nâng cấp hoặc mở mang lúc cư dân còn chưa trông thấy tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa sở hữu dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất bằng lòng lúc thấy diện mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, hạ tầng - một thể ích càng ngày càng hoàn thiện và đặc biệt là nhà sản xuất hậu mãi rất khả quan. Chủ công tyđầu tư chăm chút trong khoảng cây xanh, con đường sá tới việc hấp thụ và xử lý nhanh những trở ngại nhưng mà cư dân phản ánh. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - giãi tỏ.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người dùng làm trung tâm

Phú Mỹ Hưng vừa doanh nghiệp sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường phổ quát cô động - 1 số tổ chứcđầu cơ dù ko gặp vấn đề cũng tạm bợ ngừng những hoạt động, bởi sợ hãi tâm lý của thị trường ảnh hưởng đến sức hấp dẫn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 khách hàng đến Phú Mỹ Hưng Nhận định thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở rộng, vì lượng khách để ý nhiều hơn kế hoạch mà tổ chức đầu tư đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 người mua đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày đơn vị sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà công ty đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng phân tích, chữ "tín" là yếu tố bậc nhất lôi kéo khách hàng tới chương trình ngày hôm ấy. Dù bây giờ, TPHCM mang ko ít khu đô thị cao cấp, sở hữu trị giá bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ thông lần; mà số chủ công tyđầu tư sở hữu thể thực hiện phần nhiều các cam kết với người dùng thì ko phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Đánh giá cao nhất là cam kết về pháp lý. người mua cảm thấy an toàn lúc tổ chứcđầu tư các sản phẩm của Chủ tổ chứcđầu tư, có Dự án tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho tiện thể ích là nhân thể ích, chứ không chỉ tập kết xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn với Phú Mỹ Hưng phổ thông năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt mang tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chứcđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu cơ ko đứng ngoài những ảnh hưởng của thị trường vì lực cầu chung đi xuống. mà không vì thế, nhưng tổ chứcđầu cơ phá vỡ lẽ hoặc đổi thay các cam kết với người mua, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ lớn mạnh đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc công ty đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm thời kỳ 2 The Peak - hợp phần chung cuộc của khu phức tạp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành quả thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình vi la trước hết nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, có khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và QSH nhà (sổ hồng) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ trọng (sổ đỏ) được cấp tại những công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ công bởi người mua chưa nộp giấy tờ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy tờ xin cấp giấy độc lập trong khoảng cơ quan tác dụng.

Sau thành công mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà chiếc thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp diễn trở nên tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các các bạn phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp mang các bên tạo ra mẫu thành quả "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tần tiện thời gian xây đắp - thi công nội thất cho những chủ sở hữu bận rộn, nhưng mà còn giúp các bạn với thưởng thức thực trong việc Nhận định thành quả cũng như tham khảo các dòng thi công.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Phân tích người dùng đang thận trọng hơn lúc xuống tiền sở hữu những tài sản với trị giá bự khác biệt trong công đoạn thị trường với tín hiệu đi xuống, mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Công trình hạng sang trước nhất - cu li My Hung The Horizon ngay khu biển Bán Nguyệt. Đây cũng là thành quả nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập kết các hoạt đồng thương mại, nhà sản xuất, tiêu khiển, sắm sửa, ẩm thực quy mô và đương đại nhất đô thị Phú Mỹ Hưng.

The Horizon là Công trình đầu tiên tại trung tâm khu biển Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí đắc địa cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên phu My Hung The Horizon đã lôi kéo sự chăm chú của hàng ngũ khách hạng sang có kết quả giao thiệp đợt mở bán trước nhất đạt kỳ vọng. Chủ tổ chứcđầu tư còn hăng hái làm việc mang phổ quát đối tác để đem lại các khuyến mãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài The Horizon, những căn hộ mẫu tại The Antonia cũng thu hút khách tham quan, Phân tích Công trình ngay tại thành quả (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy quý khách khiến trọng điểm và kiên định sở hữu phương châm: thực hành đúng và đủ các gì đã cam kết có khách hàng; ko dừng phấn đấu cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; tăng thêm giá trị bất động sản cho người mua dù họ tìm thời khắc nào. Việc tăng thêm giá trị bất động sản cho quý khách được bảo đảm bằng cách thức nhất quán chế độ bán hàng và liên tục ngã sung, upgrade hạ tầng, mở rộng một thể ích thành phố thông qua việc tự công tyđầu cơ hoặc kêu gọi, giúp cho các nhà công tyđầu cơ thứ cấp triển khai tác phẩm, dịch vụ…

Tất cả định hướng phát triển hoặc đổi thay của tổ chứcđầu tư đều đặt trên chỉ tiêu mang đến lợi ích cho người mua theo đúng tinh thần nhưng mà cố chủ toạ Hội đồng quản trị công tyđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới 1 nơi nào đó để tổ chứcđầu tư, đừng nhọc lòng đến việc chúng ta mang thể lấy đi những gì, nhưng mà hãy quan tâm đến việc chúng ta có thể để lại các gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

[/tintuc]