[tintuc]
Khách hàng mua căn hộ Green Valley được hưởng lịch thanh toán dài 30 tháng cùng chương trình hỗ trợ cho vay tối đa 80% giá trị căn nhà trong thời hạn lên đến 25 năm, lãi suất từ 6,8% một năm.

Trước đó vào buổi mở bán giai đoạn một dự án Green Valley vào ngày 23/3 vừa qua, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã bán được 70% trên tổng số 156 căn hộ mở bán. Theo ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, Green Valley là dự án được công ty tung ra nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với mức giá hợp lý. Giá bán căn hộ Green Valley đã bao tiền sử dụng đất, người mua có quyền sở hữu nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định như ở nơi khác.
căn hộ Green Valley, can ho Green Valley
Dự án thu hút nhiều khách hàng đến tìm hiểu và đặt mua.
"Dòng sản phẩm này có nhiều diện tích khác nhau, nhiều sản phẩm dưới 100m2 nên tổng giá thành tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Căn hộ Green Valley phù hợp với đối tượng khách hàng là người có thu nhập ổn định hoặc mức tích lũy tương đối có thể mua được nhà trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng", ông Hưng chia sẻ.

Hiện có khoảng 20 ngân hàng như Vietcombank, ACB, VPBank, MB, VIB, HDBank, Vietinbank, BIDV-HCM… có chương trình dành riêng cho khách mua nhà Phú Mỹ Hưng. Trong đó nhiều ngân hàng thiết kế gói cho vay đặc biệt dành cho khách vay mua căn hộ Green Valley với lãi suất ưu đãi, thủ tục, hồ sơ vay đơn giản… Tùy chương trình cụ thể của mỗi ngân hàng, khách hàng có thể vay tối đa 80% giá trị căn nhà trong thời hạn lên đến 25 năm, lãi suất từ 6,8% một năm.  
căn hộ Green Valley
Tổng thể Green Valley
Theo ông Từ Tiến Phát, Giám đốc khối Khách hàng cá nhân Ngân hàng ACB, hiện nay là thời điểm tốt để có thể vay mua nhà vì các ngân hàng có sự cạnh tranh rất lớn ở mảng cho vay bất động sản, lãi suất cho vay giảm nhiều vào khoảng 8-9% một năm. Đơn cử như ACB cho vay 15 năm, ân hạn 2 năm, trả nợ linh hoạt, lãi suất 8% một năm. Còn ông Phạm Văn Phòng, Giám đốc Ngân hàng Quân đội (MB) Chợ Lớn cho biết khách hàng mua căn hộ Green Valley có thể vay với lãi suất ưu đãi 8% một năm và thời gian ưu đãi tối đa lên đến 5 năm.

Căn hộ Green Valley tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 14.500m2, là dự án căn hộ đầu tiên nằm trong khu y tế điều dưỡng của đô thị Phú Mỹ Hưng, TP HCM bao gồm 4 tòa nhà cao từ 20-27 tầng, mật độ xây dựng hơn 48%. Dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối quý III/2016.
Căn hộ Green Valley
Toàn cảnh khu Green Valley
Đây là khu nhà ở thứ hai tại Phú Mỹ Hưng có vị trí kế bên sân golf Nam Sài Gòn, cung cấp 546 căn hộ và 8 cửa hàng. Diện tích sàn xây dựng căn hộ từ 87-96m2 cho căn hai phòng ngủ và 120m2 cho căn 3 phòng ngủ... Mỗi căn hộ được bố trí hai chỗ đậu xe máy và một chỗ đậu xe ôtô.

Cư dân Green Valley sẽ được thừa hưởng các cơ sở hạ tầng sẵn có trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng nhiều tiện ích nội khu trong một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích khác hỗ trợ tốt cho sinh hoạt thường ngày, giải trí và chăm sóc sức khỏe cho người dân. 
Minh Trí - vnexpress.net
[/tintuc]